RSS

วิธีอัพเดท NOD Antivirus

update nod antivirus          
วิธีอัพเดท NOD Antivirus จะมี 2 วิธีหลักๆ ที่เรานิยมใช้กัน แต่วันนี้จะมาสอนวิธีอัพเดท NOD ด้วย User Name – Password กันครับ
ถ้าใครอยากลองใช้ NOD Virus ให้ไปโหลดมาลองดูได้ครับที่ Download NOD Antivirus
เริ่มต้นด้วย เรามาหา UserName Password ฟรีจาก Google กันก่อน พิมพ์ไปเลยว่า “NOD Username Password” เว็บทั้งหลาย
ที่แจก UserName จะเด้งขึ้นมาเยอะมาก ที่นี้เป็นหน้าที่เรา ที่จะมาเสี่ยงดูกันว่า อันใหนใช้ได้อันใหนใช้ไม่ได้ ในที่นี้ผมขอเลือกเว็บแรกด้านบนเลย

อ่านต่อ คลิ๊ก!!

ซ่อมคอมพิวเตอร์ ชลบุรี
เมื่อเข้าไปแล้ว เราจะเห็น Username Password (ที่ขี้เส้นใต้สีแดง) หลายชุด เป็นหน้าที่ของเราที่จะลองเอาไปใส่ในตัวโปรแกรมดูว่า อันใหนใช้ได้ อันใหนใช้ไม่ได้
บริการซ่อมคอมนอกสถานที่อมตะนคร
ต่อไปให้เราเปิด NOD  Antivirus ขึ้นมาโดยดับเบิ้ลคลิ๊กที่ไอค่อน  NOD ด้านขวามือล่าง เปิดขึ้นมาแล้ว คลิ๊กที่เมนู Update >>>>> Username Password Setup จะมีหน้าต่างเล็กๆเด้งขึ้นมา ให้เราใส่ Username Password ที่เราหามาจากกูเกิ้ลข้างต้น
บริการดูแลคอมพิวเตอร์ อมตะนคร
เมื่อเราใส่ UserName Password แล้วให้กด OK หากใช้ได้จะเริ่มมีการอัพเดทดังรูป หากอัพเดทไม่ได้ ให้เราเอา Username Password ชุดอื่นมาใส่ดูจนกว่าจะเจอชุดที่สามารถใช้ได้ เป็นอันเรียบร้อยยยย รอบหน้าจะมาสอนวิธีการอัพเดทด้วย Server ครับผม ^^
ช่างคอมอมตะนคร

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น